Đang gửi...

Chính sách bảo hành


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Trong thời gian sử dụng bếp từbếp điện từ đôi nhập khẩumáy hút mùilò nướng, Quạt điện, Máy làm mát không khí, Máy lọc nước gia đình RO ... nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của hãng hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của ĐỒ GIA DỤNG HG để được trợ giúp.

Chính sách bảo hành của đồ gia dụng HG

A. Qui định về bảo hành

- Kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành miễn phí cho tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất.

- Có đầy đủ phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng sản xuất, dấu của ĐỒ GIA DỤNG HG (tùy yêu cầu của từng hãng sản xuất).

B. Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Tự ý tháo lắp, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của hãng hoặc ĐỒ GIA DỤNG HG.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp sản phẩm của quý khách hàng bị nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hànhPhiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành. Kính mong Quý khách hàng thông cảm.

II. BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm việc vệ sinh, lau chùi sản phẩm và hướng dẫn quý khách hàng sử dụng đúng cách theo yêu cầu của nhà sản xuất.

Bảo trì không bao gồm thay thế vật tư, linh kiện phát sinh.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

Sản phẩm mua tại ĐỒ GIA DỤNG HG  sẽ được hưởng bảo hành kép bao gồm bảo hành chính hãng song song với bảo hành của ĐỒ GIA DỤNG HG  

Bảo hành của ĐỒ GIA DỤNG HG: Khách hàng có thể đưa sản phẩm tới ĐỒ GIA DỤNG HG  hoặc yêu cầu nhân viên bảo hành của chúng tôi tới nhà để bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng.

Bảo hành chính hãng: nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng. Nhân viên của ĐỒ GIA DỤNG HG có thể hướng dẫn quý khách hàng đến hãng hoặc sẽ thay mặt quý khách hàng báo thông tin đến hãng để bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng.

IV. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

A. Áp dụng đối với các sản phẩm Thiết bị Bếp:

Tất cả các sản phẩm Bếp, Máy hút khói khử mùi bếp, Đồ Gia dụng, sẽ được bảo hành theo những quy định và chính sách chung của các nhà sản xuất, nhà phân phối.

B. Lưu ý đối với các cam kết:

Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành..

 V. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới ĐỒ GIA DỤNG HG theo:

Địa chỉ: Số 17 ngách 101/43 Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng – Hà Nội 

 Hotline: 0969.82.32.79    Zalo     0912.767.088

Email: giadungnhabephg.vn@gmail.com